HỘI THI CẮM HOA NGHỆ THUẬT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HLH PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2017)
Cập nhật: 20/10/2017 Lượt xem: 1.325
        Hòa trong không khí hân hoan chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017), Ban Nữ công Công ty phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm và Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “ Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”.
       Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn trọng Thạch, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng, các CBCNV Công ty và đặc biệt là 61 CBCNV nữ đã có mặt đầy đủ để tham gia trố tài trong phần thi cắm hoa nghệ thuật của đơn vị mình.
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với tập thể CBCNV nữ
Cuộc thi được chia làm 04 đội:
  1. Đội 1: Phòng Tổ chức Hành chính
  2. Đội 2: Phòng Tài chính – Kế toán và Kỹ thuật
  3. Đội 3: Phòng An toàn Sức khỏe & Môi trường, Phòng Kế hoạch – Kinh doanh và Phòng Vật tư – Vận tải
  4. Đội 4: Phân xưởng Nhiên liệu, Phân xưởng Hóa – Thí nghiệm và Phân xưởng Vận hành.
        Trải qua hơn 20 phút thi đấu sôi nổi và nhiệt tình, các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Sau phần thi cắm hoa là phần thuyết trình cho các tác phẩm của mỗi đội. Kết thúc phần thi, Ban Giám khảo đã chấm điểm và nhận xét phần thi của mỗi đội.
Các đội đang tham gia cắm hoa
Các tác phẩm sau khi hoàn thành của các đội
Kết quả chung cuộc, có 2 đội đạt giải 3 là đội 1, đội 2. 01 đội giải nhì là đội 3 và đội xuất sắc đạt giải nhất là đội 4.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty trao giải thưởng cho các đội
       Buổi Lễ kỷ niệm và Hội thi kết thúc trong sự vui vẻ và phấn khởi của toàn thể CBCNV và đặc biệt là niềm hạnh phúc được hiện rõ trên những nụ cười của các chị em trong ngày hôm nay.